Cách diện màu đỏ giữa mùa hè oi bức

Bên cạnh phong cách sexy rất được nữ giới ưa chuộng khi nói về màu đỏ, style thể thao năng động cũng rất đáng để thử nghiệm.

Trang phục và phụ kiện màu đỏ nhìn chung không được ưa chuộng vào mùa hè. Lý do là bởi gam màu nổi bật này dễ tạo cảm giác nóng bức, choáng ngợp. Thay vì màu đỏ, các quý cô có xu hướng ưu ái các màu nền nã, nhẹ nhàng hơn.

Dẫu vậy, diện màu đỏ giữa mùa hè không hoàn toàn là chuyện không tưởng. Nếu nắm vững những bí quyết mix match, bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm với gam màu nổi bật này:

Kết hợp các màu trung tính

anh-chup-man-hinh-2023-05-31-luc-144525-medium-1685519793.jpeg

Để trung hòa sắc đỏ chói lọi, bạn nên nhờ cậy tới các trang phục, phụ kiện màu trung tính. Trắng, be, đen là những gợi ý tối ưu. Bên cạnh đó, mix đồ màu đỏ cùng các item xanh denim cũng rất hiệu quả, giúp tạo ra các set đồ xinh xắn, cuốn hút đồng thời vẫn hài hòa thay vì nhức mắt. Ngoài việc kết hợp ăn ý cùng các item trên, việc chọn lựa các thiết kế sắc đỏ có pha trộn với các sắc màu nền nã khác cũng được nhiều quý cô áp dụng. Một chiếc đầm chấm bi trắng trên nền vải đỏ hay áo kẻ hai tông màu đỏ đen… Vẫn là màu đỏ nhưng dễ mặc, dễ ứng dụng hơn nhiều.

Chọn thiết kế tối giản

anh-chup-man-hinh-2023-05-31-luc-144401-medium-1685519770.jpeg

Vốn đã mang tông màu dễ gây choáng ngợp, các item màu đỏ nên có thiết kế tối giản, hạn chế tối đa các chi tiết diêm dúa. Ngoài ra, bạn gái cũng nên tránh những mẫu váy áo quá kín cổng cao tường khi kết hợp với màu đỏ. Chúng dễ tạo sự bí bách dù rất ấn tượng. Hãy ưu tiên những mẫu áo nhẹ nhàng, xinh xắn hay những kiểu váy dây sexy một cách tiết chế, tinh tế, màu đỏ khi ấy sẽ không còn làm khó bạn được nữa. Đồ bơi màu đỏ cũng là gợi ý không tồi cho một kỳ nghỉ thật thời trang, sành điệu.

Thử phong cách thể thao

anh-chup-man-hinh-2023-05-31-luc-144412-medium-1685519776.jpeg

Bên cạnh phong cách sexy rất được nữ giới ưa chuộng khi nói về màu đỏ, style thể thao năng động cũng rất đáng để thử nghiệm. Một chiếc áo thun đỏ mix cùng quần short jeans, thêm giày sneaker và mũ lưỡi trai màu đỏ là đủ để bạn khỏe khoắn xuống phố hoặc đi dã ngoại cùng bạn bè. Màu đỏ có thể là biểu tượng của sự nữ tính, nhưng cũng có thể đại diện cho sự mạnh mẽ, cá tính, miễn bạn chọn thiết kế phù hợp và mix đồ linh hoạt theo hoàn cảnh.

Phụ kiện đen trắng luôn phát huy tác dụng

anh-chup-man-hinh-2023-05-31-luc-144423-medium-1685519780.jpeg

Với bất cứ trang phục nào, phụ kiện cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Với các item tông đỏ, phụ kiện màu đen hoặc trắng phát huy tác dụng hơn cả. Muốn diện đẹp đồ đỏ, đừng quên những đôi giày hoặc túi xách màu đen, trắng. Không những giày và túi, một đôi tất, chiếc nơ cài tóc mang hai gam màu này cũng dễ dàng tương thích với bất cứ item thời trang đỏ nào. Ngoài phụ kiện đen và trắng, bạn cũng có thể đầu tư các món phụ kiện có chất liệu thiên nhiên, gần gũi với môi trường và hợp với mùa hè như túi len móc, mũ cói. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát và gam màu nền nã của các món phụ kiện trên đều rất ăn ý với trang phục đỏ.