Tiết lộ về vòng nguyệt quế mạ vàng của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Mới đây, ê-kíp của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã chia sẻ hình ảnh chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng 24k trên trang Fanpage của chương trình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Người chế tác vòng nguyệt quế cho Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 là nhà thiết kế Đỗ Vân Trí.

Anh cũng là một fan hâm mộ của chương trình và đã tự tay thực hiện vòng nguyệt quế dành tặng cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 và 2016.

Chia sẻ về quá trình chế tác, cũng như ý tưởng thực hiện vòng nguyệt quế năm nay, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí chia sẻ trên VTV: "Những năm trước tôi làm lá nguyệt quế mảnh hơn, thon dài, đẹp nhìn hấp dẫn. Năm nay tôi quyết định làm vòng nguyệt quế gai góc hơn, hoành tráng hơn mọi năm thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh sau một mùa dịch COVID-19".

Đặc biệt, năm nay nhà thiết kế Đỗ Vân Trí làm logo chương trình sắc sảo hơn mọi năm. Chất liệu năm nay vẫn là mạ vàng 24k và được làm thủ công trong vòng gần 1 tháng.

tiet-lo-ve-vong-nguyet-que-ma-vang-cua-duong-len-dinh-olympia-nam-thu-22-1663398516.jpeg

Vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia)

Trải qua các cuộc thi Tuần, Tháng, Quý, như thường lệ, Đường lên đỉnh Olympia 2022 sẽ đi đến chặng chung kết với 4 thí sinh xuất sắc nhất. Năm thứ 22 đồng hành cùng các nhà leo núi.

Đường lên đỉnh Olympia đã tìm ra 3 gương mặt tranh tài trong trận chung kết năm. Thí sinh cuối cùng giành tấm vé vào chung kết sẽ lộ diện trong cuộc thi Quý IV được phát sóng vào ngày 25/9. Trước đó, ngày 18/9, sẽ là cuộc tranh tài của 4 thí sinh ở cuộc thi Tháng 3 - Quý IV.

tiet-lo-ve-vong-nguyet-que-ma-vang-cua-duong-len-dinh-olympia-nam-thu-22-2-1663398522.jpeg

Ba gương mặt xuất sắc giành vé vào Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. (Ảnh: VTV)

Với chiến thắng ở các cuộc thi Quý I, II, III, 3 gương mặt giành vé vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2022 gồm: Đặng Lê Nguyên Vũ - trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình), Vũ Bùi Đình Tùng - trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) và Bùi Anh Đức - trường THPT chuyên Sơn La (tỉnh Sơn La). Điểm số ghi được của 3 nhà leo núi ở các cuộc thi Quý lần lượt là: 300, 310, 185.

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 sẽ được diễn ra vào ngày 2/10.