Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/6: Xuất hiện concept Galaxy S23 Ultra màu vàng tuyệt đẹp

Xuất hiện concept Galaxy S23 Ultra màu vàng tuyệt đẹp, Google Search giới thiệu tính năng mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/6/2022.

Xuất hiện concept Galaxy S23 Ultra màu vàng tuyệt đẹp

Theo NoteBookCheck, Technizo Concept mới đây đã tạo ra bản thiết kế Samsung Galaxy S23 Ultra phiên bản màu vàng rực rỡ cực bắt mắt, mang đến cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm.

Có thể thấy, ngoài các góc cạnh được bo tròn mềm mại, thiết bị còn sở hữu màn hình thiết kế tràn viền. Thiết bị được cho sẽ tích hợp camera chính có độ phân giải lên tới 200MP, kèm theo đó là con chip Snapdragon 8 Gen 2 và bút cảm ứng S-Pen thế hệ mới.

tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-196-xuat-hien-concept-galaxy-s23-ultra-mau-vang-tuyet-dep1-1655609711.jpeg

Samsung Galaxy S23 Ultra trong bản thiết kế của Technizo Concept sở hữu màn hình tràn viền với mặt lưng màu vàng bắt mắt.

Galaxy S23 Ultra trong bản thiết kế của Technizo Concept có màn hình cong hơn của Galaxy S22 nhưng trên thực tế, màn hình khó có thể cong được như vậy.

Tác giả của bản thiết kế đã thay đổi cấu trúc camera phía sau trên Galaxy S23 Ultra. Đây là sự thay đổi lớn khi điện thoại không còn thiết kế kiểu water-drop như phiên bản tiền nhiệm. Nguồn tin cho biết dòng Galaxy S23 sẽ được Samsung giới thiệu tới người dùng vào tháng 2/2023.

Google Search giới thiệu tính năng mới

Trang Android Headlines cho biết, Google đã bổ sung một số tính năng tìm kiếm với mục đích giúp mọi người vượt qua COVID-19 một cách thuận lợi hơn. Một trong số đó là cho biết điểm tiêm chủng gần nhất hoặc các hạn chế đi lại ở một địa điểm nhất định.

tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-196-xuat-hien-concept-galaxy-s23-ultra-mau-vang-tuyet-dep2-1655609678.jpeg

Tính năng mới của Google Search cho người dùng biết chính quyền sở tại có cung cấp kit test COVID-19 miễn phí hay không, cũng như nơi bán kit test gần nhất. Ảnh: AndroidCentral

Mới đây, Google Search có thêm tính năng cho người dùng biết chính quyền sở tại có cung cấp kit test COVID-19 miễn phí hay không, đồng thời chỉ ra địa điểm bán kit test gần nhất. Nếu có thắc mắc về một số thông tin khác như điểm cung cấp vaccine ngừa COVID-19 (kể cả vaccine cho trẻ em), người dùng có thể tra thông tin trên Google.

Theo Google, tất cả thông tin về COVID-19 cũng như các các thông tin bên lề khác đều được cập nhật từ chính quyền sở tại, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh và Tổ chức Y tế Thế giới. Đây đều là những nguồn đáng tin cậy nên người dùng có thể yên tâm tham khảo.

Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy F13

Theo GSMArena, nhà bán lẻ trực tuyến Flipkart đã tạo trang quảng cáo cho Samsung Galaxy F13, từ đó hé lộ thời điểm ra mắt cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm. Cụ thể, thiết bị sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào trưa ngày 22/6 (giờ địa phương), dự kiến có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau.

tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-196-xuat-hien-concept-galaxy-s23-ultra-mau-vang-tuyet-dep3-1655609645.jpeg

Poster của mẫu điện thoại Samsung Galaxy F13 sắp trình làng.

Galaxy F13 sẽ sở hữu màn hình LCD Full HD+, kèm theo đó là viên pin 6.000 mAh, hỗ trợ sạc có công suất 15W. Thiết bị có Ram 8GB, hỗ trợ tính năng RAM Plus giúp mở rộng RAM ảo.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tính năng chuyển đổi dữ liệu tự động và các yếu tố cơ bản cần có trên điện thoại như cổng cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc USB-C. Geekbench tiết lộ, Galalaxy F13 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 850 của Samsung.