Tôn vinh gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long 2022

Cùng với gần 200 doanh nghiệp của TP Hà Nội, Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022.

“Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hoá doanh nghiệp hội nhập, phát triển” đã diễn ra tối 10/11 tại Hà Nội. Lễ tôn vinh do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HanoiSME) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Ban thi đua khen thưởng thành phố tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội.

anh-1-1-1668228231.jpeg

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại Lễ tôn vinh. (Ảnh: Quân đội nhân dân)

Phát biểu chào mừng lễ tôn vinh, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biết, chương trình nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội và chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế,đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.

“Với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển”, Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2022 góp phần thống nhất về nhận thức trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, từ đó tạo nền tảng hình thành và phát triển văn minh kinh doanh của thành phố Hà Nội nói riêng cũng như cả nước nói chung”, ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh ghi nhận những đóng góp to lớn, kết quả sản xuất kinh doanh và tinh thần vượt khó, khắc phục khó khăn của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô; tác động tích cực đến kết quả tăng trưởng kinh tế trên địa bàn; tạo nguồn thu ngân sách, việc làm và thu nhập cho người lao động…

anh-2-1-1668228257.jpeg

Đại diện Tập đoàn Geleximco nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022.

“Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, TP. Hà Nội luôn quan tâm hỗ trợ, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp; kịp thời ban hành nhiều cơ chế, chính sách nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Chính quyền thành phố cam kết tiếp tục đồng hành mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa cùng các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô với phương châm “thành công của các nhà đầu tư, doanh nghiệp chính là sự thành công của chính quyền thành phố”, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh khẳng định.

Cùng với gần 200 doanh nghiệp của TP. Hà Nội, Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2022. Đại diện Tập đoàn Geleximco chia sẻ đây là sự kiện quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp như Geleximco trong hành trình đóng góp tích cực vào hoạt động chung của thành phố Hà Nội. Ngoài việc nỗ lực hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Geleximco luôn ý thức được trách nhiệm với cộng đồng và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ 300 triệu đồng cho các chương trình, hoạt động nhân đạo, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn Thủ đô.