Khách sạn Bộ Xây dựng sẵn sàng cho mùa Du lịch 2023

Chào đón mùa du lịch biển 2023: Sầm Sơn – Thăng hoa và tỏa sáng, Trung tâm nghỉ dưỡng – khách sạn Bộ Xây dựng tại TP Sầm Sơn cũng đang lên kế hoạch tổ chức thêm các loại hình du lịch liên kết hấp dẫn, góp phần thúc đẩy ngành du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Tọa lạc tại địa chỉ số 51 đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa – ở vị trí bãi B, sát biển, vô cùng thuận lợi cho các hoạt động nghỉ ngơi, tắm biển và tham quan những dánh thắng đẹp. Trung tâm nghỉ dưỡng - Khách sạn Bộ Xây dựng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi ghé thăm TP biển xinh đẹp này.

Lang thang trên những con phố, bạn sẽ có dịp đắm mình trong làn gió mát rượi với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Trung tâm nghỉ dưỡng – khách sạn Bộ Xây dựng cũng là điểm khởi đầu lý tưởng để bạn có thể khám phá vẻ đẹp của những điểm đến hấp dẫn lân cận như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Đền Cô Tiên.

Với lối thiết kế hiện đại, nổi bật với màu trắng thu hút và ấn tượng với du khách khi ghé thăm Sầm Sơn, không gian Trung tâm nghỉ dưỡng - khách sạn Bộ Xây dựng vô cùng đẹp đẽ và thoáng mát, đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Khách sạn Bộ Xây Dựng được thiết kế rộng rãi với 2 khu nhà. Khu nhà A được xây dựng với 4 tầng, 36 phòng đầy đủ tiện nghi. Khu nhà B 8 tầng với 48 phòng tiêu chuẩn được đưa vào sử dụng năm 2014 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất.

Khách hàng đến với Trung tâm nghỉ dưỡng – khách sạn Bộ Xây dựng tại TP Sầm Sơn có nhiều lựa chọn về các loại phòng như: VIP, SUP, STAND. Mỗi phòng tại Khách sạn Bộ Xây Dựng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như TV màn hình phẳng, internet, điện thoại với tiện nghi phòng tắm đầy đủ... Phòng ăn được thiết kế có sức chứa lên đến 500 lượt khách với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng, món ăn tươi ngon được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ phục vụ du khách vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn có nhiều hội trường và các phòng ăn với các sức chứa khác nhau, có khả năng phục vụ đồng thời hàng trăm khách. Do đó, khách sạn đã nghiên cứu, mở rộng thêm hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các sự kiện văn hóa khác (hội nghị, hội thảo, tiệc cưới…) nhằm nâng cao thu nhập, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cán bộ, viên chức, người lao động, phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khi về với Sầm Sơn.

Chào đón mùa du lịch biển 2023: Sầm Sơn – Thăng hoa và tỏa sáng, Trung tâm nghỉ dưỡng – khách sạn Bộ Xây dựng tại TP Sầm Sơn cũng đang lên kế hoạch tổ chức thêm các loại hình du lịch liên kết hấp dẫn, góp phần thúc đẩy ngành du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Khách sạn Bộ Xây dựng Sầm Sơn cũng là đơn vị sự nghiệp y tế được thành lập từ năm 1977 với tiền thân là Viện Điều dưỡng Sầm Sơn. Khách sạn có chức năng tổ chức các hoạt động điều dưỡng, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong ngành Xây dựng và cộng đồng.

Đồng thời, khách sạn cũng áp dụng nhiều phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, phối hợp với sử dụng thuốc một cách khoa học. Qua đó, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh, cũng như rút ngắn thời gian điều dưỡng, phục hồi, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khách.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng thể thao với trang thiết bị, dụng cụ tập đa dạng, hiện đại sẽ giúp khách lưu trú duy trì hoạt động thể dục thể thao hàng ngày một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Trung tâm nghỉ dưỡng – Khách sạn Bộ xây dựng còn có một bể bơi thông minh rộng 350m2, được đầu tư đồng bộ là một trong những điểm nhấn trong không gian cảnh quan xanh, sạch, đẹp của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có sân tennis, sân bóng chuyền, có không gian để tổ chức gala ngoài trời, đốt lửa trại.

Với sự chú trọng đổi mới phương pháp quản lý của Ban lãnh đạo khách sạn, cùng với cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư nâng cấp, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động qua đào tạo bài bản, khách sạn đang hướng đến các mùa du lịch biển Sầm Sơn trong thời gian tới bằng sự chuyên nghiệp, thân thiện nhất.