Sa Pa, Cần Thơ lọt top điểm đến tuyệt vời vào mùa Thu Châu Á

Trang web du lịch The Travel của Canada đã đề xuất 10 điểm đến mới lý tưởng vào mùa thu đang chờ đợi du khách khám phá, trong đó Cần Thơ và Sa Pa của Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 6 và thứ 7.

Nhắc đến Cần Thơ người ta vẫn không thể không nghĩ đến những địa danh nổi tiếng mang đậm bản sắc văn hóa, lịch sử đất phương Nam như bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng…Trong đó, Chợ nổi Cái Răng từ lâu đã là một điểm tham quan du lịch đặc sắc của vùng Đồng bằng sông nước Cửu Long nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng. Chợ nổi Cái Răng đã được Tạp chí du lịch Rough Guide của Anh bình chọn là một trong 10 chợ ấn tượng nhất thế giới và được vinh danh là một trong 5 khu chợ thú vị nhất châu Á.

Nằm ở phía tây bắc của Việt Nam, Sa Pa là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á mà bạn không nên bỏ lỡ vào mùa thu. Nơi đây được biết đến với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục cùng sức hấp dẫn văn hóa không thể phủ nhận. Du khách có thể khám phá ruộng bậc thang, đi dạo trên những con đường quanh co, hay hòa mình với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Sa Pa còn được đánh giá một trong những điểm đến có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.