Điểm sáng của du lịch hè Hạ Long 2024: Bắn pháo hoa trên du thuyền

Bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa có 1-0-2 trên vịnh Hạ Long đã được tổ chức tối 6/4. Đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trong hè 2024.

Với mong muốn đưa Tp.Hạ Long trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch quốc gia, các sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác tại thành phố Vịnh Di sản này vô cùng phong phú từ năm 2023. Mô hình du lịch trên du thuyền kết hợp với các loại hình giải trí đa dạng đã thành công thu hút đông đảo lượng du khách đến trải nghiệm.

Mới đây, du thuyền tiệc tối Ambassador Hạ Long đã khởi động chuỗi hoạt động chào hè với màn trình diễn pháo hoa độc đáo trên boong tàu. Được biết, hoạt động này sẽ diễn ra mỗi tối từ ngày 5/4 - 2/9/2024 trên du thuyền.

Theo ông Nguyễn Hồng Nhật – Tổng Giám đốc Công ty Du thuyền cao cấp châu Á (APC Group), mỗi chuyến hải trình của du thuyền đều được thiết kế đặc biệt với mong muốn đem đến nhiều bất ngờ cũng như mới mẻ dành cho du khách. Và màn bắn pháo hoa mỗi tối sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp nâng tầm du lịch của vịnh Hạ Long trong năm 2024.

Bà Vũ Thị Vân Oanh - Phó Trưởng phòng Văn hoá Tp.Hạ Long chia sẻ, pháo hoa là một trong những sản phẩm bổ trợ tốt cho du thuyền ăn tối trên vịnh Hạ Long và các cơ quan ban ngành luôn khuyến khích các đơn vị liên tục đổi mới các sản phẩm bổ trợ để thu hút khách du lịch.

02-1712541297.jpeg

“Pháo hoa là một sản phẩm hoạt động bổ trợ tốt, tăng tính hấp dẫn cho du khách cũng như tăng giá trị dịch vụ. Hiện tại, các đơn vị chức năng tại Tp.Hạ Long cũng đang khuyến khích các đơn vị hoạt động du lịch có thêm nhiều sản phẩm mới đi kèm với sản phẩm kinh doanh chính. Và đây cũng là điều hấp dẫn khách du lịch, đem lại nhiều điểm mới cho du khách khi đến với Hạ Long", bà Oanh nhấn mạnh.

Năm 2024, tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ tung ra khoảng 62 sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách. Ngoài những sản phẩm đó, tỉnh Quảng Ninh cũng mong muốn các đơn vị, cá nhân cùng chung tay, sáng tạo để có thêm những sản phẩm độc đáo dành cho du khách.