Top 5 mùi hương nước hoa bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ có hai thứ để gây vương vấn đối phương: một là trái tim, hai là hương thơm. Mỗi người phụ nữ đều có một mùi hương riêng, và nước hoa lên mỗi người cũng sẽ cho cảm giác khác nhau. Nếu bạn đã sẵn sàng để thêm chút hương cho đời thì tham khảo Top 5 mùi hương must-try dưới đây nhé

Thật hạnh phúc nếu người phụ nữ được tạo hóa ban tặng cho cả sắc lẫn hương. Một khuôn mặt đẹp luôn khiến trái tim đàn ông dễ lỗi vài nhịp. Một mùi hương của da thịt tự nhiên, xuân thì lại khiến đàn ông khao khát, nhung nhớ ám ảnh cho dù những thứ đó đã lui vào dĩ vãng... Những chai nước hoa dưới đây bạn chắc chắn không nên bỏ qua nếu mong muốn có một mùi hương luôn "vương vấn" trong đầu chàng.

1. Narciso For Her EDP

Dễ sử dụng trong bất kì dịp nào nhưng phù hợp đi chơi hơn vì em này đi làm thì % "bị" tán tỉnh rất cao. Xạ hương và hoa hồng là mùi hương đặc trưng của Nar Hồng Nhạt. Narciso Rodriguez for Her EDP mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính khi kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ hương thơm đào tươi mát xen lẫn với chút hổ phách tinh tế và đặc biệt là một mùi xạ hương gợi cảm đầy nổi bật. Mùi hương nhẹ nhàng mà say đắm khiến bạn đi đến đâu cũng có người khác ngoái lại nhìn đến đó. Độ lưu hương lâu và không khuyên dùng mùa hè. Điểm đặc trưng của em ý là mùi hương mịn, êm như phấn, quyến rũ như mùi hương tự nhiên của da thịt.

2. Lancome La Vie Est Belle EDP

Trong tiếng Pháp “La vie Est Belle” nghĩa là “cuộc sống tươi đẹp”, hương thơm giúp cuộc sống người phụ nữ lúc nào cũng tươi đẹp, tràn ngập niềm vui không chút u buồn. Mở đầu với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây. Lớp hương giữa mang hương thơm của socola, chuối, mật ong, tô điểm thêm với hương hoa nhài và hoa cam. Mùi hương của cồn/ thảo mộc vẫn lưu lại đến tận lớp nền, cho đến khi hương vani bắt đầu tỏa sáng và hương socola chuyển thành một mùi thơm của bánh nhân hạt praline. Sự ngọt ngào từ lớp hương đầu vẫn mượt mà đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thực phẩm thơm ngon nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và trang nhã. Mùi hương lan tỏa và lưu lại lâu, đứng cách 3m vẫn ngửi được mùi nên đừng xịt quá nhiều. Không nên dùng vào ngày nóng.

3. JPG Scandal EDP

Nhìn vỏ chai là thấy hư hỏng. Lấy cảm hứng từ người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét cá tính của người phụ nữ hiện đại và mạnh mẹ. Thành phần hương chính khá đa dạng với các loại hoa nhài sambac, hoa huệ mang đến nét đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng cũng rất thời thượng. Mở đầu là sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của Hoa huệ, mật ong, hương ngọt đến nổi làm ta ngây dại. Là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là hương quen thuộc của gỗ đàn hương nhưng vẫn làm ta sao xuyến cùng với đậu tonka. Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu đã làm nên kì tích. Truyền thống nhà JPG rất thích làm những mùi nịnh mũi, ngọt và sang, không hợp với các bạn có style đoan trang dịu dàng.

4. Carolina Herrera Good Girl 

Hương thơm tiết lộ sự đối lập luôn song hành, đặc biệt cô gái “Good Girl” toả sáng lấp lánh ngọt ngào đầy nữ tính bởi hương thơm từ hoa Huệ và hoa Nhài Sambac trắng muốt gây xốn xang cho người đối diện và gây thêm ấn tượng đầy cá tính nhờ sự có mặt của đậu Tonka và Ca Cao trong tầng hương. Mùi ngọt, note mùi hoa trắng thêm chút vị đắng của cacao. Hợp đi chơi, hẹn hò, party vì độ bám tỏa hơi hơi khủng so với dân office.

5. Chanel Chance Eau Tendre

Bản EDT nhưng độ lưu hương vẫn rất tốt, ngang ngửa với EDP, mùi nhẹ nhàng, sạch, hợp đi làm hơn là đi chơi. Cảm nhận đầu tiên về Chance Eau Tendre là hương thơm nồng nàn của bưởi và hương mộc qua tạo cảm giác thanh mát, thoang thoảng hương hoa nồng nàn của huệ dạ hương. Hương trái cây ngọt lịm sống động như thể cái ngọt được đưa vào từ khứu giác đến vị giác vậy, vị ngọt của trái mộc qua (Quince) và thanh mát từ bưởi (grape fruit) thực sự gợi lên hình ảnh một cái đẹp trẻ trung yêu tiệc tùng của những cô nàng sang chảnh. Hương hoa hòa quyện với hương đầu trái cây và tinh dầu hoa nhài đem đến cái vẻ nữ tính, ngọt ngào và cái ấm áp dễ chịu của nàng được đến từ xạ hương trắng.