Bamboo Airways sẽ tạm dừng một số đường bay quốc tế

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ tạm dừng khai thác hàng loạt đường bay quốc tế, để tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành đường bay nội địa.

Bamboo Airways sẽ tạm dừng khai thác một loạt đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Anh, Hàn Quốc, Úc, Đức, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

bb2png-1610-1698544303.jpeg

Bamboo Airways sẽ tạm dừng hàng loạt đường bay quốc tế.

Cụ thể, các đường bay quốc tế tạm dừng khai thác bao gồm: Hà Nội-London Gatwick (Anh) từ 18/10; Hà Nội-Incheon (Hàn Quốc) từ 29/10; Tp.HCM-Sydney/Melbourne (Úc) từ 4/11; Tp.HCM/Hà Nội-Frankfurt (Đức) từ 4/11; Tp.HCM-Singapore từ 4/11; Hà Nội-Bangkok (Thái Lan)/Narita (Nhật Bản)/Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ 8/11; Tp.HCM-Bangkok từ 21/11.

Bamboo Airways cho biết việc tạm dừng khai thác một số đường bay quốc tế để đảm bảo tập trung nguồn lực, ưu tiên tính hiệu quả trong vận hành, đáp ứng nhu cầu của hành khách và điều kiện thị trường, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán 2024.

Đối với mạng bay nội địa, Bamboo Airways tiếp tục duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay trục kết nối trung tâm lớn bao gồm Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng; các đường bay kết nối địa phương và du lịch như Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh, Côn Đảo, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đồng Hới…

Với các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác của hãng vẫn bình thường.

Về quyền lợi của khách hàng khi tạm dừng khai thác các đường bay này, đại diện Bamboo Airways khẳng định cam kết đảm bảo tối đa quyền và lợi ích chính đáng trong mọi trường hợp.

Hãng đã và đang tăng cường nhân sự chuyên trách để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong thời gian sớm nhất có thể, bao gồm đổi lịch bay miễn phí hoặc hoàn tiền cho hành khách.